BẢNG CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ PISTAR

CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ VÀ KHÁCH SỈ DƯỢC MỸ PHẨM PISTAR

Nhằm hỗ trợ cho việc phát triển hệ thống phân phối sản phẩm trên toàn quốc, PISTAR xin thông báo chính sách phát triển Đại lý và Khách sỉ  như sau:

Phần I: QUYỀN LỢI VÀ NGHĨA VỤ KHI TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ VÀ KHÁCH SỈ

1. QUYỀN LỢI

1.1. Quyền lợi chiết khấu:                                                                        

* Pistar chiết khấu dựa trên giá trị mỗi đơn hàng mà Đại lý và Khách sỉ đặt hàng: 

   Gọi hotline 0943 804 039 ( Ms. Hiền) để có thông tin chi tiết.

1.2. Quyền lợi chung:

* Được công ty cung cấp tất cả hình ảnh, thông tin sản phẩm để đăng lên facebook, zalo và các trang mạng xã hội.

* Được cung cấp đầy đủ các giấy tờ và tài liệu pháp lý liên quan đến sản phẩm và việc lưu hành sản phẩm

* Được đào tạo và hướng dẫn qua trực tuyến online hoặc trực tiếp về cách bán hàng từ A-Z trên fanpage, facebook cá nhân, zalo…hiệu quả. Được chuyên gia marketing hướng dẫn bán hàng online và cách tạo hệ thống đội nhóm chuyên nghiệp. Công ty cam kết đào tạo miễn phí đến khi thành thạo và ra được đơn hàng.

* Được tham gia nhóm kín của công ty, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm bán hàng, thiết kế hình ảnh, làm video chuyên nghiệp, kỹ thuật đăng bài. cách tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng và nhiều kỹ năng giúp bạn bán hàng hiệu quả nhất.

* Khi có khách hàng cần tư vấn, công ty có thể hỗ trợ tư vấn và chốt đơn 100% cho khách sỉ, đại lý thời gian đầu. Đơn chốt đều tính hoa hồng cho khách sỉ và đại lý như bình thường.

* Đặc biệt: Được công ty hỗ trợ xuống tận nơi của đại lý để phân tích da miễn phí ( bằng máy phân tích da hiện đại) để thấy sự thay đổi rõ rệt dưới da khi sử dụng Pistar bằng các con số chính xác và các chương trình khuyến mãi điểm bán để quảng bá cho đại lý, nếu đại lý nhập đơn hàng từ 30 triệu ( giá nhập) đối với các tỉnh nằm trong bán kính 300km tính từ Hồ Chí Minh và đơn hàng 45 triệu ( giá nhập) đối với các tỉnh trên 300 km tính từ Hồ Chí Minh.

* Được hỗ trợ bảng hiệu cho đại lý khi mở cửa hàng, được đưa thông tin đại lý lên website công ty nếu đại lý yêu cầu.

* Được tham gia các giải thưởng, rút thăm trúng thưởng của công ty.

* Được các chuyên gia da liễu hướng dẫn chuyên sâu về da và sản phẩm Pistar.

* Có cơ hội đi du lịch nước ngoài: Hàng năm nếu đạt đủ doanh số đề ra của Ban Giám Đốc, bạn có cơ hội đi du lịch nghỉ dưỡng ở nước ngoài trong 3-4 ngày hoàn toàn miễn phí.

1.3. Quyền lợi đổi trả:

* Được đổi sản phẩm mới nếu hộp sản phẩm bị vỡ hoặc móp méo trong quá trình vận chuyển hay quá trình gửi hàng từ Công ty đến Đại lý (trong 7 ngày đầu)

* Được đổi sản phẩm mới nếu khách hàng sử dụng sản phẩm bị dị ứng trong vòng 3 ngày đầu và trả lại Đại lý

1.4. Quyền lợi về pháp lý:

* Sản phẩm có công bố của Sở Y Tế, chứng nhận của Viện Kiểm Nghiệm Thuốc

* Sản phẩm có Mã Số Mã Vạch đầy đủ

* Sản phẩm có Tem chống hàng giả của Bộ Công An cấp

* Sản phẩm được cấp phép lưu hành trên toàn quốc

2. NGHĨA VỤ DÀNH CHO CÁC ĐẠI LÝ VÀ KHÁCH SỈ:

2.1. Quy định chung của công ty dược mỹ phẩm Pistar 

* Không bán phá giá, yêu cầu bán sản phẩm đúng giá niêm yết của công ty.

* Nghiêm cấm hành vi đại lý chèo kéo, giành giật khách hàng của của các đại lý, khách sỉ khác.

* Mỗi đại lý, nhà phân phối quản lý chặt chẽ khách hàng khu vực và hệ thống riêng của mình.

* Đào tạo cho hệ thống nắm rõ tất cả các quy định của công ty và tuân thủ.

* Các đại lý, nhà phân phối cạnh tranh công bằng với nhau.

2.2. Quy định nhập hàng:

* Mỗi tháng nhập hàng đều đặn.

* Đại lý chỉ được nhận thưởng khi thanh toán đầy đủ tiền hàng.

Phần II: CÁCH THỨC THAM GIA (Đăng ký làm khách sỉ, đại lý)

1. Các yêu cầu cơ bản

* Cung cấp đầy đủ thông tin khi tham gia (Họ tên, SĐT, Số CMT, Địa Chỉ ...)

* Thực hiện đúng cam kết các điều khoản về kinh doanh sản phẩm của dược mỹ phẩm Pistar.

2. Chính sách duy trì Đại lý:

Khi khách hàng trở thành đại lý và khách sỉ, hàng tháng khách hàng phải đạt doanh số theo yêu cầu của nhà cung cấp, trường hợp không đạt doanh số hoặc doanh số quá thấp khách hàng sẽ bị hạ cấp cụ thể như sau :

Đối với Đại lý: Nếu 2 tháng liên tiếp doanh số không đạt 05 triệu đồng hoặc 1 tháng doanh số trong tháng quá thấp (dưới 2 triệu đồng) thì sẽ bị cắt xuống làm khách sỉ.

Phần III: QUY TRÌNH ĐẶT HÀNG, GIAO HÀNG, THANH TOÁN TIỀN:

Đại lý phải thống kê số lượng cần đặt về gởi về bộ phận nhận đơn hàng của công ty cho công ty xét duyệt và lên danh sách.

Đại lý phải thanh toán cho công ty đúng số tiền mà đại lý đặt hàng và phí cước gởi hàng, khi công ty nhận được tiền, công ty sẽ gởi hàng cho đại lý (tiền mặt hoặc chuyển khoản).

Trong vòng 48 giờ công ty sẽ duyệt đơn hàng và tiến hành gởi hàng cho đại lý (trừ ngày lễ, nghỉ tết..) tùy vào khu vực mà hàng sẽ đến tay đại lý nhanh hay chậm.

Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Thiên Nhiên PISTAR rất vui và hạnh phúc khi trở thành đối tác uy tín của bạn!